Tháng 8 vừa qua, thương hiệu K- Beauty hàng đầu Hàn Quốc, Riman Korea công bố hợp tác với CJ Biomaterials. Vươn tới sứ mệnh tạo ra giải pháp thân thiện môi trường, Riman phát triển bao bì sản phẩm mới được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

 

Cuộc hợp tác mang giá trị bền vững toàn cầu của thương hiệu Riman

 

Chia sẻ với phóng viên, bà Betty Perez, Tổng giám đốc Riman tại khu vực Bắc Mỹ cho biết, “Với mục tiêu giảm bớt những tác động tiêu cực về rác thải nhựa từ nhiều thập kỷ qua, công ty chúng tôi cam kết thực hiện các động thái bảo vệ môi trường bằng các giải pháp bền vững. Một trong số đó là ứng dụng công nghệ sản xuất bao bì từ nhựa dẻo phân hủy sinh học (PHA) có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên”.

 

Bà Betty Perez, Tổng giám đốc Riman tại khu vực Bắc Mỹ. (Ảnh minh họa)

 

Theo thông tin từ Riman, các sản phẩm sẽ thực hiện chiến dịch “khoác áo mới” đều đến từ thương hiệu chăm sóc da cao cấp Incellderm, cụ thể: kem dưỡng Active Cream EX, Bộ đôi tái tạo da Dermatology First Package Booster EX và xịt khoáng Vieton Oil Mist. Đáng chú ý, chỉ tính riêng các sản phẩm kể trên đã chiếm 5,4 triệu lượt bán ra hàng năm của hãng.

 

Sau khi chuyển đổi thành công, Riman kỳ vọng đây sẽ là khởi đầu cho kế hoạch mở rộng công nghệ bền vững, thân thiện môi trường với tất cả các dòng sản phẩm khác trong tương lai gần. Về dài hạn, Riman và CJ Biomaterials xem xét mở rộng hợp tác để phát triển các giải pháp 100% PHA cho các ứng dụng ép phun sản phẩm.


 

 

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Incellderm được thay đổi bao bì thân thiện môi trường (Ảnh minh họa)

 

“Đối với Riman, tính bền vững không chỉ là mục tiêu ngắn hạn, mà là một phần giá trị quan trọng của chúng tôi trong chuyến hành trình trở thành công ty chăm sóc sức khỏe cá nhân hàng đầu trên phạm vi toàn cầu”, bà Betty Perez, Tổng Giám đốc Riman Bắc Mỹ nhận định thêm.

 

Cuộc cải cách từ chính giá trị độc quyền

 

Tại Riman, triết lý thương hiệu luôn hướng đến các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính tuyệt đối trong mỗi sản phẩm chăm sóc. Sở hữu bề dày thành tích công nghệ và thành phần độc quyền được cấp bằng sáng chế, giờ đây, quy trình chuyển đổi chất liệu bao bì PHA cũng không nằm ngoại lệ trong giá trị bền vững mà Riman theo đuổi.

 

Ở diễn biến khác, bao bì mới của Incellderm là sự kết hợp mang tính đột phá giữa chất liệu PHA độc quyền và PLA của nhà sản xuất CJ Biomaterials, một bộ phận của CJ CheilJedang có trụ sở tại Hàn Quốc.

 

CJ Biomaterials sử dụng sucrose có nguồn gốc từ mía để sản xuất nguyên liệu PHA tại nhà máy có công suất 5.000 tấn/năm đặt tại Pasuruan, Indonesia. Hiện tại, CJ Biomaterials đang là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới tạo ra PHA vô định hình, sở hữu những đặc tính tối ưu hơn, mềm và dẻo hơn. 

 

Đồng thời, đây là loại nhựa dẻo có khả năng phân hủy tại nhà, ưu việt hơn so với các loại nhựa dẻo PHA khác. Do đó, với vai trò là chất biến tính, chúng có thể được sử dụng để tăng hàm lượng dựa trên sinh học và đẩy nhanh quá trình phân hủy sinh học. Công ty sản xuất PHA dưới tên thương hiệu PHACT, viết tắt của 'PHA + Action'.

 

Ông Max Senechal, Giám đốc thương mại của CJ Biomaterials. (Ảnh minh họa)

 

Bày tỏ quan điểm, ông Max Senechal, Giám đốc thương mại của CJ Biomaterials cho biết: “Sự hợp tác này với Riman cho thấy tính linh hoạt của nhựa sinh học PHA từ công ty chúng tôi. Đồng thời, củng cố cam kết của CJ Biomaterials trong việc giảm rác thải nhựa và thực trạng thế giới đang lệ thuộc vào công nghệ dầu mỏ”.

 

Giới thiệu về RIMAN.INC

 

Thành lập từ năm 2018, tự hào là thương hiệu mỹ phẩm số một Hàn Quốc trên toàn cầu, RIMAN,INC mang trên mình sứ mệnh thay đổi nền công nghiệp chăm sóc sắc đẹp, hướng đến định hình chu trình làm đẹp cá nhân chuyên biệt.

 

Trải qua quá trình nghiên cứu trải dài theo dòng lịch sử, Riman đã kết tinh những bí quyết chăm sóc sắc đẹp lâu đời mang tầm di sản của phụ nữ xứ sở Kim Chi. Nguồn cảm hứng thiên nhiên đã giúp thương hiệu “thổi hồn” sức sống tự nhiên vào mỗi thành phần được cấp bằng sáng chế: Từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc tóc - Một sự khác biệt mang tính độc quyền.

 

Tại RIMAN,INC., đội ngũ chuyên gia nghiên cứu luôn theo đuổi chân lý: Tạo nên những sản phẩm danh giá hàng đầu với kết quả thử nghiệm thực, nhằm đem đến hiệu quả toàn diện cho làn da. Đồng thời, tôn trọng những giá trị tự nhiên, bảo vệ môi trường, đề cao tính bền vững hệ sinh thái toàn cầu.